Sologan

Tổng hợp 10 mẫu nhà gác lửng đẹp được yêu thích nhất 2022

Top 10 mẫu nhà gác lửng đẹp với mẫu mã, kiểu dáng và kiến trúc đa dạng sẽ giúp mọi người có được ý tưởng thiết kế tuyệt vời bậc nhất cho gia đình.

Cùng nhịp sống ngày càng hiện đại như hiện nay thì thị hiếu của mọi người lại càng có xu hướng lựa chọn về lối sống tối giản và đề cao những tiện ích thuận tiện. Chính vì vậy trong khi thiết kế nhà ở hiện nay các gia đình trẻ thay vì lựa chọn những mẫu nhà cao tầng, cầu kỳ  thì những kiến trúc nhà đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng. Cùng với xu hướng này thì các mẫu nhà gác lửng đẹp với chi phí thấp hiện đang được đông đảo gia đình lựa chọn.

Bộ sưu tập 10 mẫu nhà gác lửng đẹp với kiến trúc đa dạng

Hiện nay các mẫu nhà gác lửng tiện nghi hiện đang là xu hướng lựa chọn được yêu thích của gia đình. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng bố cục, diện tích đất khác nhau mà mọi người sẽ có những phương án kiến trúc riêng. Nếu bạn chưa có ý tưởng để thiết kế kiến trúc cho tổ ấm của gia đình thì hãy tham khảo ngay top 10 mẫu nhà gác lửng đẹp với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng dưới đây:

1, Mẫu nhà gác lửng hấp dẫn

mẫu nhà gác lửng đẹp hấp dẫn

Mẫu nhà cấp 4 có tầng lửng này đã hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng kiến trúc mang hình khối đơn giản nhưng lại rất xinh đẹp với phần mái hồi đua ra két hợp với bậc thềm tam cấp giúp tổng thể trở nên cao ráo hơn. Ngoài ra với những chi tiết tinh tế giúp móc nối phần hiên của kiến trúc một cách hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên giúp tạo nên một diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

2, Mẫu nhà gác lửng hiện đại nổi bật

mẫu nhà gác lửng đẹp hiện đại

Lựa chọn phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng rất đỗi thanh lịch đã mang đến cho công trình này một nét đẹp yên bình và đầy thanh lịch để giúp gia đình có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Điểm đặc biệt của công trình chính là phần gác lửng kết hợp cùng với khung cửa kính để giúp ngôi nhà thêm phần rộng rãi và thoáng đãng hơn.

3, Mẫu nhà gác lửng đẹp thanh lịch

mẫu nhà gác lửng đẹp thanh lịch

Mẫu nhà gác lửng này đã được các KTS tỉ mỉ lên phương án để có thể tận dụng diện tích không gian một cách tối đa và hoàn hảo nhất. Đặc biệt là với sự kết hợp nhịp nhàng giữa những bức tường lam gỗ với những ô cửa kính trong suốt giúp cho tổng thể kiến trúc hiện lên giông như một tác phẩm rất thanh lịch đồng thời khiến cho không gian bên trong cũng luôn ngập tràn ánh sáng.

4, Mẫu nhà gác lửng đầy sang trọng

mẫu nhà gác lửng đẹp sang trọng

Điểm cộng của công trình này chính là tuy chỉ là kiến trúc nhà cấp 4 nhưng với sự kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan sân vườn rộng rãi đã tạo cho mẫu nhà này một nét đẹp bình yên vô cùng thoải mái. Kiến trúc tổng thể mang hình khối chắc chắn với hệ mái đua ra và kết hợp với những khung cửa kính giúp vừa tạo cho công trình một điểm nhấn mới mẻ đầy hấp dẫn đồng thời cũng giúp ngôi nhà đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên.

5, Mẫu nhà gác lửng đơn giản

mẫu nhà gác lửng đẹp đơn giản

Không phần phải quá cầu kỳ, rườm rà và sang trọng nhưng mẫu nhà cấp 4 này vẫn có thể dễ dàng lấy đi sự chú ý và yêu thich của mọi người bởi sự ấn tượng trong việc bố trí không gian sảnh một cách vô cùng khéo léo. Sự xuất hiện của kiến trúc gác lửng vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa tăng tiện ích và không bao giờ lỗi mốt.

6, Mẫu nhà gác lửng đẹp và tiện nghi

mẫu nhà gác lửng đẹp tiện nghi

Công trình nhà gác lửng hiện đại này được các KTS khéo léo xử lý phần mặt tiền để mang đến một hình khối kiến trúc rất đơn giản nhưng rất cao ráo và sang trọng. Tổng thể ngôi nhà được khéo léo sử dụng gam màu tươi sáng và được kết hợp nhịp nhàng với phần chân tường ốp gạch sẽ giúp tạo một điểm nhấn ấn tượng vô cùng tuyệt vời cho tổng thể.

7, Mẫu nhà gác lửng cuốn hút

mẫu nhà gác lửng đẹp cuốn hút

Công trình này đã ghi điểm hoàn hảo trong mắt các gia đình trẻ bởi phần mặt tiền được thiết kế tạo điểm nhấn với hình khối độc đáo và kết hợp với phần trụ cột gỗ để giúp xử lý kết cấu chịu lực cho phần mái ổn định. Trên các mảng tường được khéo léo trang trí với các lam giả gỗ kết hợp cùng với phần mái thái sẽ giúp mang đến một góc nhìn rất bình yên và hạnh phúc.

8, Mẫu nhà cấp 4 gác lửng ấn tượng

mẫu nhà gác lửng đẹp ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với kiểu dáng thanh lịch với những đường nét thanh thoát, mềm mại rât đỗi nhẹ nhàng sẽ giúp tạo nên một tổng thể tinh tế mà khó ai có thể từ chối. Đặc biệt là với thiết kế với sự giao thoa hoàn hảo của những đường nét vuông vắn kết hợp với các đường vòm cung và lan can sắt mềm mại sẽ giúp tổng thể trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

9, Mẫu nhà có tầng lửng đẹp tinh tế

mẫu nhà gác lửng đẹp tinh tế

Sở hữu một hình khối kiến trúc đa dạng nhưng rất đỗi đơn giản, gọn gàng mà không rườm rà, cầu kỳ đã tạo điều kiện để công trình này giúp gia đình sở hữu một không gian sống tuyệt vời nhất. Tổng thể hiện lên với những hình khối gọn gàng kết hợp cùng các bức tường kính ấn tượng càng giúp nâng tầm tính phóng khoáng, tự do cho không gian.

10, Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu nhỏ gọn

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu nhỏ gọn

Tổng thể công trình này được thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối, kiểu dáng đơn giản nên chi phí thi công không quá cao. Tuy nhiên những đặc điểm này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến nét đẹp vô cùng ấn tượng của công trình thông qua những kiểu dáng hình khối độc đáo cùng với sự kết hợp các vật liệu đan xen một cách vô cùng ấn tượng.

Tổng kết

Trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu nhà gác lửng đẹp với kiểu dáng, mẫu mã và hình khối đa dạng khác nhau. Mong rằng với những thông tin tổng hợp này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra một ý tưởng thiết kế kiến trúc phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của gia đình.

>> Xem thêm: Khám phá top 05 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

 


Hotline: 0981 225 888