Sologan

Lựa chọn hướng đặt bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tý 1960

Theo phong thủy thì phòng khách, phòng bếp và cửa nhà là ba yếu tố quan trọng đầu tiên trong thẩm định một căn nhà. Bởi vì phòng bếp là nơi coi là nơi xuất phát điểm của những may mắn hay không may mắn, nên nơi đây cũng được xem như là có vài trò quyết định sự hưng – suy của ngôi nhà cũng như là sự tài lộc và tịnh vượng của gia đình. Vì vậy, trong thiết kế và xây dựng nhà cửa, phòng bếp là vị trí mà mọi gia chủ phải luôn cân nhắc, chú trọng lựa chọn hướng bếp làm sao cho hợp phong thủy nhất để có thể mang nhiều may mắn và tài lộc đến cho gia đình nhất. Tuy nhiên mỗi chủ nhà lại có mệnh, bản mệnh cũng như là năm sinh khác nhau nên việc lựa chọn hướng bếp phong thủy cho từng người là khác nhau. Vậy hướng bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tý 1960 là hướng nào?

1. Tuổi Canh Tý

hướng đặt bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tý 1960

Gia chủ tuổi Canh Tý có năm sinh dương lịch là năm 1960. Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành: thuộc bản mệnh Bích thượng thổ tức là Đất trên vách

Hướng tốt theo mệnh gia chủ tuổi Canh Tý

- Hướng Đông Nam: Phục Vị (thuộc Bồ Chúc Tinh: có quý nhân phù trợ, thi cử may mắn, sức mạnh tinh thần tăng tiến, bản thân có sự tiến bộ)

- Hướng Bắc: Sinh Khí (thuộc Tham Lang Tinh: phúc lộc vẹn toàn, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp)

- Hướng Nam: Thiên Y (thuộc Cự Môn Tinh: gặp được thiên thời, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, thân thể mạnh khỏe và nhận nhiều may mắn)

- Hướng Đông: Diên Niên (thuộc Võ Khúc Tinh: các mối quan hệ tình cảm có sự hài  hòa, ổn định)

Hướng xấu cho mệnh của gia chủ tuổi Canh Tý

- Hướng Đông Bắc: Tuyệt Mệnh (thuộc Phá Quân Tinh: gặp phải bệnh tật chết người, nhà có tang, sự nghiệp thất bại, táng gia bại sản)

- Hướng Tây Nam: Ngũ Quỷ (thuộc Liêm Trinh Tinh: không may mắn, gặp nhiều tai họa, hao tốt tiền của, quan hệ tình cảm bất hòa, mất việc làm)

- Hướng Tây Bắc: Họa Hại (thuộc Lộc Tồn Tinh: thất bại trong cuộc sống và sự nghiệp, gặp nhiều tai họa và rủi ro)

- Hướng Tây: Lục Sát (thuộc Văn Khúc Tinh: gặp nhiều thị phi: tai nạn, kiện tụng, thù hận và quan hệ tình cảm không hòa hảo)

2. Chọn hướng bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tý

Hướng bếp cho gia chủ tuổi Canh Tý

Theo quan niệm của phong thủy phương Đông thì vị trí phong thủy nhất của bếp là đặt tại vị trí “tọa hung hướng cát” tức  là đặt bếp ở những vị trí xấu, có nhiều hung khí để bếp thuộc Hỏa có thể trấn áp hung khí và cùng với Mộc đốt nên lửa để thiêu rụi những điều không may mắn, không tốt lành trong nhà. Và ông cha ta cũng cho rằng “hướng bếp là hướng hỏa môn tức cửa bếp – nơi đưa củi (Mộc) vào để đốt nên lửa nên cần phải quay nó về hướng lành thì nhà mới nhanh có phúc” tức là phải để hướng bếp quay về các hướng lành theo mệnh của gia chủ để thu hút những khí lành vào nhà. Do đó, đối với gia chủ tuổi Canh Tý thì bếp cần đặt tại các vị trí hướng xấu như hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam đồng thời cũng phải quay bếp về các hướng tốt lành theo mệnh của gia chủ là các hướng Đông, Nam, Đông Nam và Bắc. Cụ thể như sau:

- Đặt bếp quay về hướng Đông Nam thì tâm cầu sở đắc, cầu gì được nấy: cầu tài phát tài, cầu lộc phát lộc,...

- Đặt bếp quay về hướng Nam thì sẽ hóa giải được các tai họa, giải trừ được ốm đau bệnh tật và muốn cầu tài cũng được tài

- Đặt bếp quay về hướng Bắc thì cầu tài được phú, cầu một được mưới và đặc biệt với các gia đình vô tử tự thì sẽ sinh được con nối dõi

- Đặt bếp quay về hướng Đông thì sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và các mối quan hệ tình cảm hòa hảo.

Trên đây là một số thông tin cần thiết về phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tý. Hy vọng vơi những thông tin trên sẽ giúp mọi người đặc biệt là gia chủ tuổi Canh Tý sẽ lựa chọn được hướng bếp hợp phong thủy nhất để rước tài lộc vào nhà.


Hotline: 0981 225 888