Sologan

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2019

Tuy không thay đổi thường xuyên như thiết kế thời trang nhưng trong từng năm thì thiết kế nội thất cũng sẽ có một xu hướng thiết kế nổi bật. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định tân trang ngôi nhà của mình trong năm tới thì hãy tham khảo xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 dưới đây nhé.

1. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

xu hướng thiết kế nội thất năm 2019

Phòng khách là một không gian rất được gia chủ quan tâm và chú trọng trong thiết kế nội thất vì đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của gia đình mà còn là không gian để đón tiếp các vị khách đến trời nhà. Và xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2019 là:

- Sử dụng những gam màu thanh lịch hấp dẫn và lôi cuốn mạnh mẽ cho mắt người nhìn.

- Vận dụng khéo léo các chất liệu kim loại như Crom và đồng trong các yếu tố nội thất.

- Sử dụng những mẫu ghế sofa êm ái và thanh lịch và ấm cúng cho người sử dụng.

- Bàn tra được thiết kế với kích thước vừa phải và có thể sử dụng yếu tố cách tân tùy theo ý thích của gia chủ.

- Sơn tường là những màu trung tính tối giản.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp

xu hướng thiết kế nội thất năm 2019

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện và mọi người ngày càng chú trọng không gian bếp. Và xu hướng thiết kế nếp hiện nay là những gian bếp có diện tích rộng rãi hơn với các bộ tủ bếp được thiết kế theo phong cách đa dạng từ hiện đại, tân cổ cho đến cổ điển tinh tế giúp cho gian bếp trở nên thu hút và gọn gàng hơn. Trong đó thì mẫu tủ bếp tân cổ và tủ bếp hiện đại với kiểu dáng chữ L vẫn đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng không gian mà các KTS có thể lựa chọn cho bạn phương án phù hợp nhất.

3. Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ

xu hướng thiết kế nội thất năm 2019

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ trong năm tới sẽ là:

- Sử dụng cách phối màu hợp lý sao cho vừa tạo ra sự tương phản lại vừa có thể làm cho không gian trở nên bừng sáng hơn.

- Đồ nội thất bằng gỗ được cho rằng sẽ là xu hướng nổi bật trong năm tới

- Sử dụng lối thiết kế đơn giản hóa, hạn chế những đồ nội thất rườm rà, nhỏ nhặt và không cần thiết để không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp với mọi người những thông tin về xu hướng thiết kế nội thất năm 2019, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé.


Hotline: 0981 225 888